9 thg 7, 2013

THƯ MỜI

 10nam













Ngày 20 tháng 7 năm 2013 , bắt đầu từ 16 .00 giờ Cộng đồng người Việt vùng Dillingen - Donau tổ chức liên hoan Sommerfest kỉ niệm 10 năm ngày thành lập „ Hội Người Việt Dillingen „.
Địa điểm tổ chức : Brenzhalle
Auf der Insel 7 , 89423 Gundelfingen

Nhân dịp này Ban Chấp hành Hội gửi lời mời thân ái tới tất cả anh chị em đồng hương Hội viên và các cháu thanh , thiếu niên , những người đã cùng nhau đoàn kết gắn bó xây dựng một Cộng đồng vững mạnh như ngày nay.
Ban Chấp hành cũng gửi lời mời thân ái tới các bậc ông , bà cha mẹ từ Việt nam sang thăm con cháu , anh chị em đồng hương và các cháu đã từng có thời gian sinh sống gắn bó với nhau trên mảnh đất này và đồng hương , bè bạn xa gần các nơi , đồng thời những bạn bè đồng nghiệp người Đức và những người có mối thiện cảm với chúng ta.
Hội Người Việt Dillingen đã có những hoạt động phong phú và liên tục từ mười năm nay trên cơ sở đoàn kết , tương thân tương ái , thẫm đẫm tình đồng hương , gắn kết các thế hệ với nhau và đặc biệt là thế hệ nối tiếp . Vì vậy lễ kỉ niệm 10 năm này có ý nghĩa rất lớn và sự có mặt của đông đảo hội viên và khách mời là tình cảm và sự cổ vũ lớn lao cho sự phát triển tiếp theo của Hội.
Phương thức và nội dung tổ chức liên hoan Ban Chấp hành sẽ có thông báo rất chi tiết sau.

Thân ái
Ban Chấp hành Hội Người Việt Dillingen – Donau
Chủ tịch Trần Thanh Bách


Một vài hình ảnh đội bóng Vina Club (tiền thân của  Hội Người Việt Dillingen) và Video lễ thành lập Hội người Việt Dillingen 2003 " Mười năm thương nhớ " :





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét