2 thg 1, 2013

ĐÓN GIAO THỪA TẠI GUNDELFINGEN -CHLB Đức


 




banner chúc mừng năm mới 2013 màu đỏ

Đêm hôm qua-31/12/2012 các anh,chị em ở Gundelfingen đã tổ chức buổi liên hoan chào đón năm mới 2013 .


Buổi dạ hội diễn ra trong không khí vui vẻ,đoàn kết,ấm tình đồng hương với hơn 30 gia đình người Việt từ Gundelfingen và các vùng phụ cận,cộng với sự góp mặt của một số khách phương xa từ Memmingen,Sturtgart....cùng về tham dự.

Tam Anh cùng gia đình cũng góp mặt trong đêm liên hoan nên Tam Anh post ảnh lên đây cho mọi người cùng chung vui với Tam Anh nhé!




Tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trước giờ khai mạc:
























Các chị em đang chuẩn bị cho buổi liên hoan ...



Thực đơn Buffet rất là phong phú.Từ những món ăn mang đậm "chất Việt" như Nem Rán,Bánh cuốn,Nem Chua,Cơm Rang,Nộm,cánh gà......cho đến Sushi Nhật bản cho đến món ăn của Đức như thịt hầm ăn kèm với Spätzler,Knödel và các loại Salat...
Ngoài ra còn có bánh kem tráng miệng,cháo Gà để "lót dạ" lúc chơi khuya chờ đốt pháo...









Sau khi tất cả mọi người đã "cơm no,rượu say" bác Phan A  lên phát biểu vài lời để khai mạc chương trình vui Xuân


Và sau đây là một vài hình ảnh của các tiết mục văn nghệ mà chúng tôi ghi nhận được:








Sau khi ca hát,disco rất vui nhộn suốt tối đã đến lúc chúng ta cùng ra đốt pháo để chào đón năm mới 2013....

Những ly rượu Asti cinzano cùng với những cái bắt tay ấm áp,những lời chúc tụng nồng nhiệt đã làm mọi người vui vẻ,phấn chấn,ấm tình đồng hương mà quên đi cái giá lạnh giữa mùa Đông nơi đất khách.






Với sự "góp pháo" của hơn 30 gia đình và nhất là mấy băng pháo đùng dài 4-5 mét của các bạn khách mang tới chúng ta đã có những khoảnh  khắc đón Giao thừa vui vẻ,rộn rã,hoành tráng với khoảng 40 mươi phút pháo nổ không dứt.

Sau đó buổi dạ hội lại tiếp tục với chương trình ca nhạc ,disco sôi nổi tới sáng hôm sau.



Khi ra về tuy cũng thấm mệt nhưng lòng ai cũng thấy vui vẻ,hân hoan vì đã có những giờ phút thư giãn bên nhau để quên đi những vất vả,âu lo của năm cũ.Cùng chào một năm mới với những ước mơ,hy vọng của riêng mình...



Xin chân thành cám ơn tất cả mọi người-nhất là các chị,em trong tổ hậu cần đã cùng chung sức,chung tay để chúng ta có một đêm vui toàn vẹn.

Xin kính chúc tất cả bà con trong vùng cũng như bè bạn gần xa,bạn bè blog... những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới  2013.




Tam anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét